Vận chuyển, giao nhận
I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1. Khách hàng mua hàng trực tiếp tại văn phòng công ty: Công ty chúng tôi sẽ xuất kho và giao hàng tận tay cho quý khách hàng tại văn phòng công ty.
2. Khách hàng mua hàng qua hệ thống mobile, internet..: Chúng tôi sẽ liên hệ cụ thể địa chỉ của quý khách hàng để giao hàng tận nơI cho quý khách.
2.1 Đối với khách hàng ở Hà Nội hoặc Bắc Ninh:- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
- Chi phí giao hàng: Các đơn đặt hàng tại website có giá trị từ 10.000.000 vnđ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển.
- Đối với khách hàng ở các tỉnh khác chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín.
- Chi phí giao hàng: Các đơn đặt hàng tại website có giá trị từ 10.000.000 vnđ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển bằng chuyển phát nhanh ( 1 - 2 ngày ), chuyển phát chậm ( 5 - 7 ngày ) hoặc gửi xe ô tô
1. Giao nhận tại văn phòng công ty
- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại văn phòng, cửa hàng của chúng tôi.
- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, tem bảo hành trước khi ký nhận.
2. Giao nhận tại nhà
- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, quý khách thông báo ngay cho Công ty chúng tôi để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.
- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.
3. Giao nhận bằng chuyển phát
- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội, Bắc Ninh hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ Kỹ thuật
Thống kê truy cập
- Online: 13
- Hôm nay: 178.786
- Tổng lượt truy cập: 100.745